Giaosucan's blog - Chia sẻ kiến thức theo cách bá đạo

Ticker

20/recent/ticker-posts

Bình hoa di động


Gần đây chương trình “Nứng cùng worldcup 2022” bị dân tình chửi rủa chê bai vì cho mấy em hotgirl lên bình luận mặc dù không biết gì về bóng đá. Mục đích là dùng gái để câu view, cho anh em thêm 64 quả bóng khác quay tay là chính. Kết cục là thành phản cảm, phản ứng trái chiều rồi phải thay đổi.

Ý tưởng dùng gái xinh để thu hút PR thì không chỉ có VTV mà nhiều công ty doanh nghiệp cũng áp dụng. Vì dụ ở Trung Quốc, có công ty cũng thuê hotgirl về để giải tỏa tâm sinh lý cho lập trình viên

https://www.doisongphapluat.com/cong-ty-cong-nghe-thue-hot-girl-de-giai-toa-tam-trang-cho-lap-trinh-vien-a107604.html

Trích dẫn từ bài báo

Cụ thể, các bạn nữ xinh đẹp sẽ có nhiệm vụ tới các văn phòng và trở thành “bạn” với các nhân viên tại đây, trò chuyện tâm sự với họ, thậm chỉ là chơi game hay ăn sáng cùng nhau. Công việc này được gọi là “nhân viên cổ vũ lập trình”.

Công việc của các hot girl được các công ty thuê về rất đơn giản. Hàng ngày, họ chỉ cần mua đồ ăn sáng cho các lập trình viên, tán ngẫu với họ hoặc thậm chí là chơi bóng bàn cùng nhau.

Kết quả ghi nhận tại nhiều công ty sau một thời gian áp dụng cho thấy hình thức giải tỏa tâm trạng này khá hiệu quả. Năng suất của các lập trình viên tăng lên đáng kể chỉ trong một thời gian ngắn khi được các hot girl “cổ động” tinh thần làm việc.

Trong ngành IT vốn nghề nghiệp chỉ phù hợp với nam, nên tỉ lệ nữ rất ít, dẫn tới anh em sống thiếu thốn tình cảm, chỉ có thể làm bạn với Yui Mikami hay Fukada mỗi tối và Zalo hàng tuần. Việc xuất hiện những bóng hồng trong công ty, những buổi nhậu, đi chơi rõ ràng đem lại một làn gió mới để xua tan nỗi cô đơn. Dùng hotgirl để chăm sóc tâm sinh lý kỹ sư là một idea hay, tiếc thay design thì tốt nhưng implement thì hơi bị bug y như chương trình nứng cùng world cup nọ

“Ai mà chả thích gái xinh” , vậy tiêu chí đầu vào là phải tuyển những em người mẫu, chân dài nhìn hót hòn họt, váy ngắn, khoe hàng. Anh em IT kiểu gì chả phê lòi mắt, làm OT không biết mệt mỏi, productivity cũng gọi là x10, x100 như bitcoin. Kiểu này đúng tiêu chuẩn chăm sóc tinh thần nhân viên luôn.

Nhưng có câu gió tầng nào thì mây tầng nấy, anh em kỹ sư đa phần xuất thân con nhà nông nhà ít có điều kiện, họ cần những em gái thân thiện vui vẻ , gần gũi với mình hơn là những em hotgirl sang chảnh, con nhà giầu, không có kết nối, những bình hoa di động như mấy em Nứng cùng worldcup.

Các em hotgirl Nứng cùng worldcup nếu cho ăn mặc sexy lên biểu diễn nhẩy múa kiểu cheergirl trước mỗi trận bóng sẽ hút khán giả hơn vì đó đúng là chuyên môn của mấy em, bắt em đi bình luận bóng đá thì nói trái nghề ròi, đương nhiên bị chửi.

Cho mấy em gái sang chảnh nhà chẳng có gì ngoài điều kiện chăm sóc mấy anh kĩ sư đầu to mắt cận nghèo rớt mồng tơi cũng không khác gì cho hot girl đi bình luận bóng đá cả. Kết cục chăm sóc chưa thấy đâu lại còn bị anh em chửi cho te tua.

Tóm lại là: Cho rằng cứ kiếm mấy em xinh secxy là anh em kĩ sư mê là quá sai lầm. Vì gái có gái this, gái that. Anh em cũng filter ác, không phải ăn tạp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét